Option REV UP 2016 By MOTUL กับกลิ่นอายความมันส์ บรรยากาศสุดเร้าใจในรอบ Qualify

 

Option REV UP 2016 By MOTUL กับกลิ่นอายความมันส์ บรรยากาศสุดเร้าใจในรอบ Qualify



          บรรยากาศการแข่งขันสุดมันส์กับงาน  Option REV UP 2016 By MOTUL เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่  12 มีนาคม 2559 มีเหล่าทีมแข่งตบเท้าเข้าร่วมการประลองความเร็วกันอย่างคึกคัก โดยในช่วงเช้าและช่วงบ่ายจะเป็นรอบควอลิฟายด์ทั้งรันหนึ่งและรันสองทั้งหมด 11 รุ่น  กันตั้งแต่ 9.00 น. เริ่มควอลิฟายรันแรก และรุ่นแรกเปิดสนามด้วย Rev up Mazda ใช้เวลา 35 นาที รันแรกจบด้วยความเรียบร้อยทั้ง 16 คัน เวลาดีที่สุดอยู่ที่ 13.381 วิ. ต่อกันด้วยรุ่น REV UP RB (4WD) เป็นการขับเคี่ยวสูสี โดยมีรถลงชิงชัยเป็นจำนวนรวม 10 คัน เวลาอันดับ 1 อยู่ที่ 10.517




Honda Brio จาก อิสระ กีฬาวัยรุ่น

          แม้แดดช่วงสายจะทวีความรุ่นแรงขึ้น แต่บรรดาทีมแข่งที่เข้ามาแข่งขันในรุ่น 20 REV UP HONDA 4 CYCLE ซึ่งเป็นรุ่นที่ 3 ที่วิ่งควอลิฟายด์รันแรกของการแข่งขัน ที่มีจำนวนถึง 20 คัน  นั้นก็บ่ยั่น ตั้งหน้าตั้งตาควอลิฟายกันอย่างเต็มที่  

 


เบิร์นกันจนควันท่วม กับ Supra คันนี้ 

          เมื่อ Honda ไปแล้ว ตามมาติดๆ ด้วยรุ่น REV UP TOYOTA NA รุ่นนี้ไม่มีเทอร์โบ ลงชิงชัยกันทั้งหมด 9 คัน เวลาดีที่สุดอยู่ที่ 13.432 วิ. และในรุ่น REV UP TOYOTA 4 CYCLE (TURBO) ผู้ที่ลงแข่งต้องเป็นรถยนต์ แบรนด์ Toyota ติดโบด้วย เวลาที่ดีที่สุดของรุ่นนี้อยู่ที่ 10.537 วิ. มีรถลงทำการแข่งขันทั้งหมด 11 คัน  ในรุ่นของ Toyota หมดไปแล้ว รุ่นที่จะเข้ามาทำการควอลิฟายรันแรกรุ่นถัดไป คือ REV UP SUPER 1500 ที่จะโมดิฟายด์กันอย่างไรก็ได้ แต่ต้องอยู่ในพิกัดไม่เกิน 1500 cc. รุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะมีรถแข่งเข้าทำการแข่งขันกันมากถึง 23 คัน จากหลากหลายสำนัก  เวลาที่ทำได้ดีที่สุด คือ 12.922 วินาที


Jica Tuning ลงแข่งขันในรุ่น Rev up Mazda 

          ส่งต่อความเร้าใจด้วยรุ่น  REV UP RB (2WD) มีทั้งหมด 15 คัน เวลาดีที่สุดอยู่ที่ 10.627 วินาที ช่วงเที่ยงเป็นเวลาของรุ่น  REV UP JZ เป็นรุ่นที่มีรถแข่งมากที่สุดของการแข่งขัน Option REV UP 2016 By MOTUL โดยมีมากถึง 32 คัน ! เวลาที่ดีที่สุด 10.32 วิ.  ต่อกันด้วยรุ่น  REV UP SUBARU 4 CYCLE ทำการแข่งขันกันทั้งหมด 10 คัน เวลาที่ดีที่สุดอยู่ที่ 10.598 วินาที ถัดมาคือ รุ่น REV UP MITSUBISHI 4 CYCLE ลงชิงชัยกันที่ 19 คันเวลาที่ดีที่สุดอยู่ที่ 10. 568 วิ. และรุ่นสุดท้ายที่ทำการควอลิฟายด์ในรันแรกนั่นก็คือ รุ่น  REV UP NISSAN 4 CYCLE มีรถแข่งทั้งหมด 18 คัน


บรรดาผู้บริหารจากผู้สนับสนุนงานแข่ง มาร่วมกันในพิธีเปิด

คุณวุฒา ใจสำราญ หนึ่งในผู้บริหาร BoxzaRacing มาร่วมกล่าวในพิธีเปิดงาน Option REV UP 2016 By MOTUL



คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข ผู้บริหาร BoxzaRacing.com ร่วมถ่ายภาพร่วมกับ คุณสุวัฒน์ ทับพันธ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Options Thailand 
 

          ก่อนที่รุ่นใหญ่จะลงทำการควอลิฟายด์ในช่วงค่ำ เป็นเวลาของพิธีเปิดการแข่งขัน  Option REV UP 2016 By MOTUL อย่างเป็นทางการ ซึ่งเต็มไปด้วยผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันมากมายหนึ่งในนั้นคือ  www.BoxzaRacing.com  นำทีมโดยคุณวุฒา ใจสำราญ  หนึ่งในผู้บริหารได้เข้าร่วมในพิธีเปิด และนอกจากนี้ยังมี คุณสุวัฒน์ ทับพันธ์ บรรณาธิการบริหารจากนิตยสาร Options Thailand ผู้จัดการแข่งขัน เป็นประธานในพิธีเปิด และยังมีผู้บริหารจาก Motul, ECU Shop, ISUZU และ Nitto ร่วมในพิธีเปิดเช่นเดียวกัน 


โคโยตี้ สาวสวยจากทีมเอวเด้ง


รถเครื่องเสียงเต็มพิกัด มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

          เสิร์ฟความเร้าใจต่อกันด่วยทีม โคโยตี้แชมป์ระดับประเทศอย่างทีมงานเอวเด้ง นำโดยน้องนิวนิว เอวเด้ง ที่มาพร้อมกับรถซิ่งที่บรรจุเครื่องเสียงบรรเลงเพลงเสียงดังกระหึ่มไปทั่วทั้งลานจัดแสดงเลยทีเดียว  พร้อมกับทรวดทรงองเอว ก็เด้งแบบสมชื่อจริงๆ


รุ่นของสายดีเซลเตรียมพร้อมลงรอบควอลิฟาย


พร้อมลงแข่งเช่นเดียวกัน
 

           แม้จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายทั้งในและนอกสนาม แต่ทางผู้จัดอย่าง Options Thailand ก็ยังยืนยันถึงความปลอดภัยในการจัดการแข่งขัน เริ่มต้นมันส์กันต่อในรุ่นใหญ่ขวัญใจดีเซล อย่าง  Rev Up Diesel F55 By Isuzu , Rev Up Diesel F55 SPL, Rev Up Super Truck Modify หรือโบใหญ่เกียร์บ้าน, Rev Up Commonrail Turbo Modify หรือโบใหญ่เกียร์ซิ่ง ที่ขับเคี่ยวกันอย่างสนุก รวมถึงรุ่น Rev Up Pro NA, Pro 4, Pro 6, Pro Modify  รวมถึงรุ่นไฮไลท์ที่ทุกคนจับตารออย่าง Rev Up UNLIMITED และ  REV UP DRAGSTER สร้างความคึกคักให้กับผู้ชมงานเป็นอย่างดี


คนยังคงแน่นเหมือนเดิม 

          สำหรับใครที่พลาดรอบควอลิฟาย ยังมีรอบแบทเทิล รอทุกคนอยู่ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2559 เริ่มเวลาเดิม 9.00 น. มาสัมผัส “แดร็กพันธุ์แท้ ต้องแบทเทิล” ชิด ติดขอบสนาม  Bangkok Drag Avenue คลอง 5 งานนี้เร้าใจสุดขั้วแน่นอน ห้ามพลาด !

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 14 มีนาคม 2559 - 12:52

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook