ประวัติ Option REV UP 

 

          เริ่มต้นปี 2010 การแข่งขัน Option REV UP SERIES 2010 IN ASSOCIATION WITH HOTROD 

          ครั้งแรกแรกของงาน Option REV UP SERIES ด้วยแนวความคิดพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย พร้อมเพื่อนร่วมอุดมการณ์ซึ่งคว่ำหวอดในวงการแดร็กเรซซิ่งอย่าง HOTROD THAILAND ช่วยส่งเสริมให้งานประสบความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ นักแข่งเข้าร่วมกันอย่างคึกคัก จนสร้างกระแสให้วงการแดร็กเรซซิ่งเมืองไทยกลับมามีสีสันอีกครั้ง

 

          Option REV UP SERIES 2011 by P&P SUPERWHEELS ก้าวสู่ครั้งที่ 2 กับการมาเยือนนักซิ่งไทยของ R33 GARAGE SAURUS 

          นับเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ที่ไม่เคยมีนิตยสารเล่มใดทำมาก่อน กับการเชิญตัวแรงจากแดนซากุระ R33 GARAGE SAURUS วาดลวดลายในแทร็กแดร็กเรซซิ่งไทย พร้อมสปอนเซอร์ P&P SUPERWHEELS โดยมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย และรับถ้วยพร้อมใบประกาศนียบัตรมากมายจากนิยตสารออปชั่น ประเทศญี่ปุ่น 

 

Option REV UP SERIES 2012 ประกาศศักดิ์ดา ทุบสถิติมากมาย

          หลังจากได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องกับการซิ่งควอเตอร์ไมล์ 402 เมตร แบบแดร็กแท้ๆ ต้องแบทเทิล ทำให้เกิดสถิติหน้าใหม่ซึ่งมีรถร่วมแข่งมากสุดในประวัติกาลเกิน 300 คัน ภายใต้แนวคิด 'การซิ่งแดร็กสุดยิ่งใหญ่ ความมันระดับอินเตอร์ เพื่อพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย' โดยการแข่งเข้มข้นถึงขีดสุดของวงการแดร็กเรซซิ่ง เพราะนักแข่งรุ่นน้อย-ใหญ่ ได้ร่วมสร้างสถิติแทบทุกบล็อกเครื่องยนต์ที่ได้รับความนิยมในไทย พร้อมประกาศศักดาให้โลกได้รับรู้ว่า แดร็กเรซซิ่งไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

 

Option REV UP SERIES 2013 Presented By MOTUL ซิ่งสนุก สร้างสรรค์รถตามจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด 

            ปีนี้พิเศษได้ MOTUL สุดยอดสารหล่อลื่น พร้อมเหล่าสปอนเซอร์ต่างๆ ร่วมสนับสนุนอย่างเต็มพิกัด ความเร้าใจแบบไร้ขีดจำกัดจึงเกิดขึ้น การชิงชัยในระยะควอเตอร์ไมล์ 402 เมตร สุดยิ่งใหญ่แบบแบทเทิล ช่วยเพิ่มศักยภาพให้คนกับรถสร้างสรรค์สถิติมากมาย และได้เสียงตอบรับจากประเทศเพื่อนบ้านร่วมชมการแข่ง และเตรียมส่งรถร่วมสนุกในปีต่อไป โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่มิตรภาพของหลายคู่ชิง ที่นอกจากการขับเคี่ยวในสนาม เมื่อเปิดประตูลงก็สร้างความประทับใจให้แฟนๆ มากมาย

 

Option REV UP SERIES 2015 By MOTUL สู่ความยิ่งใหญ่แห่งปี 2015

            สนุกเร้าใจสุดๆ ช่วงวันที่ 14-15 มี.ค. 2558 นับเป็นครั้งที่ 5 ของ Option REV UP SERIES โดยเลื่อนการจัดเป็นต้นปี เพื่อสอดคล้องกับแข่งและเหล่าสปอนเซอร์ที่ต้องการสร้างความคึกคักช่วงต้นปี โดยใช้สถานที่เดิมตั้งแต่ครั้งแรก คือ BANGKOK DRAG AVENUE คลอง 5 ปทุมธานี เป็นที่โชว์พลัง พร้อมทัพรถซิ่งชั้นนำของเมืองไทยกว่า 300 คันเช่นเคย ครั้งนี้พิเศษกับมหกรรมความบันเทิงที่ให้คุณดูรถแข่งได้อย่างสนุกทั้งครอบครัว โดยโซนด้านนอกสนุกกับเครื่องเล่นสไตล์ย้อนยุคและกิจกรรมมากมายจากเหล่าสปอนเซอร์ต่างๆ เช่น ISUZU, ECU SHOP, SATA. RACFACTORY, BOXZARACING. SPERO, NITTO HEADER TURBO พร้อมอัดแน่นด้วยสาวงาม ผสานความสนุกเร้าใจของรุ่นแข่งกว่า 22 รุ่น โดยครั้งนี้มีชาวต่างชาติร่วมแข่งด้วย และแน่นอนว่าครอบคลุมแทบทุกบล็อกเครื่องยนต์

            เต็มอิ่มความสนุกเร้าใจกันถึง 2 วัน เสาร์-อาทิตย์ พร้อมสัมผัสความแรงสไตล์แดร็กแบทเทิลแท้ๆ ซึ่งวัดทั้งพลังเครื่องยนต์กับฝีมือของนักแข่งปลดปล่อยพลังทะยานสู่สังเวียนระยะทาง 402 เมตร  นับเป็นงานแดร็กระดับประเทศที่ขาซิ่งอย่างคุณไม่ควรพลาด

            ถ้าต้องการดูถึงการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริงต้องไม่พลาด Option REV UP SERIES 2015 By MOTUL งานแข่งรถที่ร่วมสนุกได้ ไม่จำเป็นเพียงแค่นั่งชม....

 

Option REV UP 2016 By MOTUL  แดร็กพันธุ์แท้ ต้องแบทเทิล

          ในวันที่ 12-13 มีนาคม 2559 ที่กำลังจะถึงนี้ อบอุ่นและหนาแน่นด้วยรถซิ่งระดับเทพกว่า 300 คัน พร้อมระเบิดความยิ่งใหญ่ให้วงการมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้ง และก็ต้องบอกทุกท่านว่า "การแข่งขันไม่มีการถ่ายทอดสด" เนื่องจากอยากให้มาชมสดๆกันที่สนาม เพื่อสัมผัสความสนุกเร้าใจ พร้อมทั้งสนับสนุนการแข่ง และการพัฒนาสาธารณูปโภคต่างๆอีกด้วย

          "ไม่มีฝันใด สูงเกินใฝ่ และไม่มีใครต่ำเกินจะฝัน" ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมและสัมผัสบรรยากาศ  "แดร็กพันธุ์แท้ ต้องแบทเทิล" ได้ที่ Bangkok Drag Avenue คลอง 5

 

Panminator
แก้ไขล่าสุดโดย: Panminator
เมื่อ: 8 มีนาคม 2559 - 13:22

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook