Option REV UP Series 2015 By Motul บรรยากาศงานแข่งขัน Drag สุดมันส์

 

 

Option REV UP Series 2015 By Motul บรรยากาศงานแข่งขัน Drag สุดมันส์

 

 

          มาถึงอีกหนึ่งงานที่ถือว่าเป็นงานใหญ่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแข่งขัน Drag ทางตรง 402 เมตร ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลองห้า) ภายใต้ชื่องาน Option REV UP Series 2015  By Motul ซึ่งจัดขึ้นในวันที่  14 - 15 มีนาคม 2015 ที่ผ่านมา ภายในงานมีรถที่ร่วมลงแข่งขันกันมากมาย  โดยทีมงาน BoxzaRacing มีโอกาศไปเก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ ได้ชมด้วยเช่นกัน เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับ



ชิงช้าสวรรค์ เครื่องเล่นธีมงานวัด งาน Option Rev-Up Series 2015 By Motul


ทาง Motul Thailand ผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้ ก็ได้ร่วมเปิดบูทและจัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย


เครื่องมือ Spero ได้นำเครื่องมือราคาพิเศษมาจำหน่ายอย่างมากมาย 


Ecu-Shop ได้นำของที่ระลึกพร้อมกับสินค้าจากทาง Ecu-Shop มาร่วมจำหน่ายด้วยเช่นกัน


BoxzaRacing และ RaceFactory มาพร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย



เครื่องดื่ม Shark Cool Bite ที่มีจำหน่ายภายในงาน



กิจกรรม "พี่ขา...หนูขอจับไข่" จากทาง BoxzaRacing.com
 
         รายการแข่งขัน Option REV UP Series 2015 By Motul  ที่ได้จัดขึ้นที่สนาม Bangkok  Drag Avenue (สนามคลองห้า) ในวันที่ 14 - 15 มีนาคม 2015  โดยธีมงานในครั้งนี้ถูกจัดออกมาในรูปแบบงานวัด เมื่อเข้ามาถึงด้านหน้าของสนาม ก็จะพบชิงช้าสวรรค์ ตั้งเด่นรอต้อนรับ โดยผู้ที่มาร่วมงานสามารถขึ้นเล่นกันแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากมีชิงช้าสวรรค์ให้เล่นกันฟรีๆ แล้ว บริเวณลานด้านหน้าของสนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลองห้า) ยังได้มีบูทกิจกรรมจากผู้สนับสนุนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันเครื่อง Motul , BoxzaRacing , Ecu-Shop  และอื่นๆ พร้อมมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับงาน Option REV UP Series 2015 By Motul ในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมปาลูกโป่ง และยิงปืนจุกน้ำปลา เพื่อแลกของรางวัล ซึ่งผู้ที่ไปร่วมงานสามารถร่วมเล่น กันได้ฟรีๆ ทาง BoxzaRacing ก็ได้มีกิจกรรมที่บูท ในชื่อกิจกรรม "พี่ขา...หนูขอจับไข่" โดยเป็นการจับไข่เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากทาง BoxzaRacing 

 


รถ Toyota Supra กับการควอลิฟายในรุ่น Rev Up JZ



รถ Nissan Skyline ในรุ่นการแข่งขัน Rev Up Rb ขับ 2 



Honda City ตัวแรงจาก อิสระกีฬาวัยรุ่น



รถ Mitsibishi Evolution ในรุ่น Rev Up Mitsubishi



เหล่าบรรดารถ Mazda RX-7 ที่ลงทำการแข่งขันในรุ่น Rev Up Mazda



ลีลาการเบรินยาง ของรถ Nissan Silvia S13 อิสระกีฬาวัยรุ่น 



รถ Honda ตัวแรงก็ไม่พลาดในการลงแข่งขันในงานครั้งนี้
 
          มาถึงในส่วนของการแข่งการขันในครั้งนี้ถือว่าได้เสียงตอบรับจากอู่รถแต่ง ดังๆ ระดับแนวหน้าของประเทศไทยเป็นอย่างมาก ต่างได้พากันนำรถมาร่วมงานมากมาย ซึ่งทางผู้จัดงาน REV UP 2015 ได้แบ่งรุ่นการแข่งขันไว้ถึง 22 รุ่น โดยแต่ละรุ่นมีรถทำการแข่งขันกันอย่างมากมาย การแข่งขันในรอบควอลิฟายเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 14 ซึ่งถือว่าเป็นวันแข่งที่ดุเดือดเป็นอย่างมาก แต่ละคันต่างทำเวลาในการวิ่งแต่ระรอบออกมาให้น่าพอใจที่สุด เพื่อที่จะต้องการผ่านการเข้ารอบไปแข่งขันกันในวันที่สอง จากการที่ได้พูดคุยกับผู้ที่ลงแข่งขัน ต่างบอกว่า "รอบนี้ไม่มีกั๊กแน่นอน" รุ่นการแข่งขันในงานนี้ถือว่าน่าจับตามองทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Rev Up JZ , Rev Up RB ขับ 2 , Rev Up ขับ 4 โดย 3 รุ่นนี้ ต่างเป็นรุ่นการแข่งขันของผู้ที่ใช้เครื่องยนต์ JZ เครื่องยนต์ RB รถที่ทำการลงแข่งหลักๆ จะมาในบอดี้ Nissan Cefiro , Nissan Skyline ที่มาพร้อมกับความแรงที่ไม่ธรรมดามาถึงกับอีก 1 รุ่นของผู้ที่ชื่นชอบเครื่องยนต์ Rotary กับรุ่น Rev Up Mazda ของเหล่ารถ Mazda RX-7 ถือว่ารุ่นนี้มีรถที่หน้าจับตามองหลายคัน ไม่ว่าจะเป็นรถจากอู่ JICA Tuning , Rotary Revolution ที่สาวกเครื่องโรตารี่รู็จักกันเป็นอย่างดี นอกจากนั้นก็ยังจะมีในรุ่น Rev Up Honda 4 Cycle , Rev Up Eco Car NA , Nissan 4 Cycle, Rev Up Toyota Na - Turbo, Rev Up Subaru - Mitsubishi ต่างพากันลงแข่งขันในรอบควอลิฟายตั้งแต่เช้าจนถึงบ่าย



พิธีเปิดอย่างเป็นทางการก่อนการแข่งขันในช่วงเย็น



กิจกรรม Dance Show จกาทาง Motul Thailand



กิจกรรมแจกเล่นเกมส์แจกรางวัลจากทาง BoxzaRacing & RaceFactory



สาวๆ BoxzaRacing & RaceFactory แจกสติ๊กเกอร์ให้แกผู้ที่มาร่วมชมงาน
 
          และก่อนที่จะถึงการแข่งขันในช่วงเย็นได้มีพิธีเปิดงาน Option Rev Up Series 2015 By Motul อย่างเป็นทางการ โดยมีการกล่าวเปิดงานพร้อมถ่ายรูปรวมกับผู้ที่ให้การสนับสนุนงาน Option Rev Up Series 2015 By Motul ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเครื่อง Motul, Isuzu, Ecu-Shop, เครื่องมือ Spero, RaceFactory, BoxzaRacing, Nitto, Shark Cool Bite  



รถ Honda EG สามประตู GT-Garage ในการแข่งขันรุ่น Rev Up Open Na


Nissan Cefiro A31 ตัวแรงในรุ่นการแข่งขัน Rev Up Pro 6



รถกระบะ สวนส้มสุรชัย กับพิกัดเวลา 7 วินาที ในรอบควอลิฟาย



รถกระบะตัวแรงที่ขับโดย เบส เทอร์โบยำ
 
          มาถึงในช่วงเย็นของการแข่งขันงาน Option REV UP Series 2015  By Motul  โดยจะเป็นการแข่งในรุ่น Rev Up Pro NA, Rev Up Pro 4, Rev Up Pro 275, Rev Up Pro 6, Rev Up Pro Modify, ซูเปอร์ ทรัค โมดิฟาย (โบใหญ่เกียร์บ้าน), คอมมอนเรล เทอร์โบ โมดิฟาย (โบใหญ่ เกียร์ซิ่ง), Rev Up Unlimited  เรียกได้ว่ารวบรวมรุ่นใหญ่ของการแข่งมาไว้ในช่วงนี้ ซึ่งรถที่ลงแข่ในช่วงเย็นหลายๆ คัน เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรถจากทาง Ya service/อำนาจออโต้เซอร์วิส, Aek Garage สวนมะลิการช่าง, Aor77 Shop, อิสระกีฬาวัยรุ่น, PTS พูนทองเซอร์วิส, Ver Technical Garage, สวนส้มสุรชัย แต่ละคันต่างทำเวลาได้เร็วๆ และการแข่งขันในปีนี้ที่ทำให้เราได้เห็น รถDrag บ้านเราทำเวลาอยู่ในพิกัดเวลา 7 วินาที เป็นเรื่องปกติ ทำให้เห็นว่าการพัฒนาของอู่รถแต่ง รถแข่งในบ้านเราเป็นไปอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าไม่แพ้เมืองนอกเลยทีเดียว ทำให้การแข่งขันในรอบควอลิฟาย เป็นไปอย่างดุเดือดไม่แพ้การแข่งขันในช่วงเช้าของการแข่งขัน Option Rev Up Series 2015 By Motul



แต่ละอู่ต่างเตรียมความพร้อมก่อนที่จะลงแข่งขันในรอบ Battle


รถ Nissan GT-R ทำการวางเครื่องใหม่หลังจากเครื่องยนต์มีปํญหาในวันควอลิฟาย



รถ Honda Civic สามประตูจากทาง MUMU-Shop กับการแข่งขันรอบ Battle  



รถแข่งจาก BMS PRO DYNO ทำการวิ่งคู่กับรถจากทาง PTS พูนทองเซอร์วิส


 การแข่งขันของเหล่ากะบะถือว่าดุเดือดมากๆ
 
          มาถึงการแข่งขันในวันที่สองของงาน Option Rev Up Series 2015 By Motul  โดยรถแข่งที่ผ่านเข้ารอบจากวันแรก นั้นต้องทำการแข่งขันประกบคู่ในการวิ่งแบบ Battle ซึ่งการแข่งขันในวันนี้ที่สองนั้น เป็นการแข่งขันที่สร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมากทั้งผู้ที่มาร่วมชมงานและผู้ที่ทำการลงแข่งขัน จึงทำให้ในวันนี้ได้เห็นการเตรียมตัวของรถที่ทำการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นนักแข่งและทีมเซอร์วิส ในการเช็คความพร้อมของรถก่อนที่จะทำการแข่งขันอย่างเคร่งเครียด รถที่ถือว่าได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากที่ได้ทำการผ่านเข้ารอบมาแข่งขันในวันที่สองนั้นก็คือ Nissan GT-R R35 สเปซเฟรมของ Aor 77 Shop ซึ่งได้ทำการลงแข่งขันในรายการนี้เป็นครั้งแรกหลังจากที่ทำรถเสร็จ ซึ่งก็พบอุปสรรคเกี่ยวกับเครื่องยนต์ในวันควอลิฟาย แต่ทางทีมงานก็สามารถแก้ไขได้ทันจนสามารถลงแข่งขันในวันที่สอง โดยรุ่นแรกที่ทำการลงแข่งขันนั้นเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่ช่วงเช้า ทางด้านผู้ที่เข้ามาชมงานนั้นก็ได้เดินทางมาที่งานตั้งแต่ช่วงเช้าด้วยเช่นกัน ส่งผลให้การแข่งขันดำเนินไปอย่างดุเดือดตลอดทั้งวัน



รถ Ya Service ที่ทาง BoxzaRacing เป็นผู้สนับสนุนลงแข่งในรุ่น Rev Up Pro6



ช่างญา เซอร์วิส และทีมงาน ดูความพร้อมก่อนรถเข้าจุด Start



ผู้บริหาร RaceFactory และอิสระกีฬาวัยรุ่น ถ่ายรูปร่วมกับสาวๆ พริตตี้ก่อนลงแข่งขันรุ่น Open Unlimited



Honda Civic Eg สามประตู เครื่อง K20 ขับหลังคันแรกของประเทศ



ทีมงาน Aek Garage สวนมะลิการช่าง เตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ



รถ Nissan GT-R Aor 77 Shop ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ



รถ Toyota FT86 Aek Garage สวนมะลิการช่าง ผู้ชนะรุ่น Rev Up Unlimited 
 
       ช่วงเย็นการแข่งขันนั้นร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการลงแข่งขันของรถ Nissan Cefiro A31 จาก Ya Service/อำนาจออโต้เซอวิส ที่ทาง BoxzaRacing ได้สนับสนุนรถคันนี้ และอีก 1 คัน ที่ได้รับการสนับสนุนจาก RaceFactory ก็คือรถ Honda EG 3 ประตู สเปซเฟรม Skunk2 Thailand ของอิสระกีฬาวัยรุ่น กับเครื่องยนต์ K20 ขับหลังคันแรกของประเทศ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมในสนามอย่างมากมาย จนเวลาผ่านไปมาถึงการชิงแชมป์รุ่น Rev Up Unlimited ระหว่าง รถ Nissan Skyline GT-R สเปซเฟรม Aor 77 Shop กับรถ Toyota FT 86 สเปซเฟรม  Aek Garage/สวนมะลิการช่าง ซึ่งผลที่ออกมารถ Toyota FT 86 สเปซเฟรม Aek Garage/สวนมะลิการช่าง ได้รับชัยชนะในการแข่งขันในรุ่นนี้จากการออกตัวฟาวล์ของรถ Nissan Skyline GT-R สเปซเฟรม Aor 77 Shop ทำให้รถจากทาง Aek Garage ได้รับชัยชนะในการแข่งขันงาน Option Rev Up Series 2015 By Motul ไปเป็นที่เรียบร้อยในปีนี้



บรรยากาศยามเย็นของวันสุดท้ายในการแข่งขันงาน Opition Rev Up Series 2015 By MOTUL
 
          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับบรรยากาศงาน Option Rev Up Series 2015 By Motul ที่จัดขึ้น ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลองห้า) ในวันที่ 14-15 มีนาคม ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าเป็นอีก 1งานที่ชาวรถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง ให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับการแข่งขันที่จัดขึ้นในครั้งนี้ และเพื่อน ๆสามารถติดตามบรรยากาศงานแข่งขัน ดีๆแบบนี้กันได้ตลอดที่ BoxzaRacing.com ทางทีมงานจะนำภาพบรรยากาศการแข่งขันรายการต่างๆ มาให้ชมกันตลอดครับ






OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 มีนาคม 2558 - 17:17

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook