Option REV UP Series 2015 By MOTUL กับรถแข่งจากทีม BoxzaRacing

 

Option REV UP Series 2015 By MOTUL กับรถที่ BoxzaRacing ส่งลงแข่งขัน

 

 

          ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามสำหรับงาน Option REV UP Series 2015 By MOTUL ซึ่งจัดขึ้น ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (คลอง 5) เมื่อวันที่ 14-15 มีนาคม ที่ผ่านมา แม้ว่าการแข่งขันจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่กลิ่นอายของความสนุกยังคงอยู่ โดยนอกจากบรรดาพริตตี้สาวสวยที่มาโชว์รอยยิ้มน่ารักๆ แล้ว เราขอพาทุกท่านไปชมตัวแข่งที่ทาง BoxzaRacing ร่วมส่งเข้าประกวดกันเลยค่ะ

 

 

          คันแรกมาพบกับ Honda Civic EG 3 Door Space Frame ขับหลังคันแรกของประเทศ ซึ่งเป็นผลงานการโมดิฟายของสำนัก "Issara Shop" ขับโดย "อิสระพงศ์ กล่อมบรรจง" หรือ "อิสระ กีฬาวัยรุ่น" คันนี้ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เนื่องจากพี่อิฐได้จับเอาเครื่องยนต์ K-Series ยัดลงไป พร้อมเพิ่มความจุเป็น 2,800 ซีซี. หรือ K28A ปรับจูนการฉีดน้ำมันและองศาไฟด้วยกล่อง ECU ของ AEM Series II อันเป็นฝีมือการจูนของ Issara ร่วมกับ Oop Tuning และ Bird V-Pro ปั่นม้าได้กว่า 400 ตัว

 
 

          รถ Drag Honha Civic EG 3 Door Space Frame คันนี้ ลงแข่งขันในรุ่น REV UP Unlimited NA แต่เป็นที่น่าเสียดาย เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับระบบส่งกำลังในขณะออกตัว ทำให้ไม่สามารถเคาะเวลาในพิกัดเลขตัวเดียวได้ตามที่ตั้งเป้า

 

 
 

          ส่วนคันที่สองเป็น Nissan Cefiro ตัวแรงจากสำนัก "ญา เซอร์วิส" ร่วมกับสำนัก “อำนาจ ออโต้ เซอร์วิส สุพรรณบุรี” ที่สามารถคว้าแชมป์ในรุ่น REV UP PRO 6 ด้วยพิกัดเวลา 8.327 วินาที สำหรับรถคันนี้เป็นผลงานการจูนของช่างญา "ปัญญา อร่ามรัศมี" จับเอาเครื่อง 2JZ-GTE พ่วงเทอร์โบ GReddy T88-38GK กล่อง ECU : HKS F-CON V PRO 3.3 ที่ช่างญาเป็นคนจูนเองกับมือ จับคู่กับระบบส่งกำลังเกียร์ออโต้ซิ่งที่เป็นผลงานของทางสำนัก และขับโดย “วสุ ปริยพาณิชย์” เฉือนเอาชนะ “ช่างต่อ ลพบุรี” ไปเพียง 0.6 วินาที  ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน และความพร้อมของทีม ส่งผลให้ตำแหน่ง “สูงสุดบนโพเดี้ยม” ไม่หลุดลอยไปไหน 

 

 

 
 
 
 
 
          รอบชิงชนะเลิศสุดมันส์นี้ ช่างญาต้องเจอกับช่างต่อ ลพบุรี ที่ทำเวลาในรอบรองชนะเลิศอยู่ที่ 8.651 วิ. ซึ่งถือว่าเป็นเวลาที่ดี ในขณะเดียวกัน ช่างญาพา Cefiro คู่ใจทำเวลาในรอบรองชนะเลิศอยู่ที่ 8.644 วิ. เบียดเสียดคู่คี่กันมาก จนเรียกได้ว่าเป็นคู่ชิงที่สมน้ำสมเนื้อจริงๆ
 
 
 
 
          ถือว่าประสบความสำเร็จเลยทีเดียวสำหรับทีมแข่งจาก BoxzaRacing ในงาน Option REV UP Series 2015 By MOTUL มาดูกันว่าปีหน้าทาง BoxzaRacing ของเรามี "เซอร์ไพรส์" อะไร ติดตามชมกันนะคะ
 
 
 
Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 17 มีนาคม 2558 - 11:21

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook